Upload Image...
Chính sách bán hàng và bảo hành
Aguahome là một trong những thương hiệu được yêu thích về sản phẩm, dịch vụ, và hơn hết là chính sách bảo hành tuyệt vời, toàn bộ những thông tin cần biết về chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quyền lợi mình được hưởng khi đặt mua sản phẩm. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông tin chi tiết ngay sau đây!
I. Chính Sách Bán Hàng
- Khách hàng mua sản phẩm của công ty chúng tôi , nếu xảy ra vấn đề hư do kỷ thuật từ nhà sản xuất , trong vòng 07 ngày tính từ ngày mua hàng , công ty chúng tôi sẽ đổi máy mới cho khách hàng.
- Công ty có nhân viên kỹ thuật định kỳ 3 tháng một lần đến nhà khách vệ sinh và bảo dưỡng máy.
- Chúng tôi có bộ phận chăm sóc khách hàng , định kỳ mỗi 03 tháng sẽ liên hệ khách hàng tư vấn để thay lõi lọc, khi khách hàng có nhu cầu.
- Chúng tôi sẽ miễn phí thay một lõi lọc (Sediment Filter ) một lần đầu tiên cho khách , thời gian là 03 tháng sau tính từ ngày mua hàng
II. Điều Kiện Bảo Hành
2.1.Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng là 36 tháng, bao gồm tất cả linh kiện trong máy.
- Vòi nước , khay đựng nước…. và các phụ kiện khác sẽ được bảo hành 06 tháng.
- Lõi lọc tiêu hao sẽ thay theo định kỳ không bảo hành
2.2 Các trường hợp được bảo hành miễn phí
Trong các trường hợp sau đây, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí :
- Sản phẩm là hàng chính hãng bán tại cửa hàng hoặc đại lý của Aguahome, các trường hợp hàng giả, hàng nhái sẽ không được chịu trách nhiệm
- Thời gian bảo hành từng chi tiết theo phiếu bảo hành và quy định như trên, tên hàng model phải trùng khớp với hoá đơn mua hàng.
- Về tình trạng máy phải còn nguyên tem, không được làm mờ hoặc xé rách. Thiết bị không được bóp méo hoặc chịu tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm phải được sử dụng theo đúng hướng dẫn và quy định của nhà sản xuất.
2.3. Các trường hợp không được bảo hành
Ngoài việc nắm được các trường hợp áp dụng bảo hành, khách hàng cần biết những ngoại lệ, trường hợp không được bảo hành như:
- Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, phụ kiện khác…
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường ô nhiễm hóa gây ra …
- Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
- Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng của Aguahome như lõi lọc, màng lọc…
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
- Do nguồn nước đầu vào như : nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước giếng khoan chưa qua xử lý.